วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีการออกของ Flint

ไอเทมแนะนำสำหรับฮีโร่ Flint Beastwood



Steamboots         –    Assassin’s Shroud   –   Frostburn



Geometer’s Bane     –    Wingbow         –    Frostwolf’s Skull   –  Savage Mace

แนะนำเทคนิควิธีการเล่น Flint Beastwood

ไอเทมเริ่มต้น (Starting Items)



Duck Boots x2   – Runes of the Blight x2 –  Health Potion

การเล่นในช่วงต้นเกมของ Flint Beastwood (Start Game)

Flint Beastwood ในช่วงต้นเกม เราจะได้เปรียบศัตรูในเลนเรื่องระยะการโจมตี ให้ความสำคัญกับการ Last Shot Creep เป็นหลัก และยิงตอดศัตรูด้วย หากมีจังหวะที่สามารถสร้างความเสียหายต่อศัตรู และฆ่าครีปได้ด้วย ก็ให้ใช้สกิล Explosive Flare แล้วยิงศัตรูต่อเลย หากเห็นศัตรูพลังชีวิตน้อยพอที่สกิล Money Shot จะฆ่าศัตรูได้ก็ให้ใช้เลย ควรซื้อ Bottle of Tears มาไว้ด้วยเพื่อที่จะได้ใช้สกิลได้บ่อยขึ้น จากนั้นให้ซื้อ Steamboots และให้ซื้อ Assassin’s Shroud ต่อเลย เพื่อที่เราจะหนีศัตรูได้ง่ายและไว้สำหรับการแก๊งด้วย

การเล่นช่วงกลางเกมของ Flint Beastwood (Mid Game)

Flint Beastwood ในช่วงกลางเกม ฟาร์มให้เร็วด้วยสกิล Explosive Flare และควรเก็บ Mana ไว้ใช้ Assassin’s Shroud ในยามคับขันด้วย แต่ในช่วงนี้การไปกับเพื่อนจะดีกว่า เพราะเราสามารถสร้างความเสียหายได้มากและไม่ต้องเสี่ยงด้วย ตอนนี้ให้เริ่มซื้อ Frostburn ได้เลย เมื่อศัตรูได้รับผลของ Explosive Flare บวกกับ ผลของ Frostburn แล้วละก็ จะเดินช้ามากๆ และเมื่อศัตรูเดินช้า เราก็ยิ่งได้ยิงบ่อยขึ้น เก็บเงินไปเรื่อยเพื่อที่จะแยก Frostburn มาทำเป็น Geometer’s Bane และ Frostwolf’s Skull ต่อได้เลย

การเล่นช่วงท้ายเกมของ Flint Beastwood (Late Game)

Flint Beastwood ในช่วงท้ายเกม ตัวเราจะโหดมาก หากได้ยืนยิงฟรีๆ ละก็ รับรองว่ามีหนึ่งศพ แต่ก็ควรรักษาระยะห่างให้ดี พยายามยืนอยู่ข้างหลังเพื่อน เพราะหากศัตรูเห็นเราละก็ ยังไงเขาก็จะเล็งฆ่าเราเป็นคนแรก ให้ใช้คอมโบเดิมก็คือ Explosive Flare แล้วยิงบ่อยๆ ศัตรูพลังชีวิตน้อยๆ ก็ให้จัดการ Money Shot ได้เลย หากเกมยังไม่จบก็ให้ซื้อ Savage Mace ต่อ ก็ช่วยเพิ่มความเสียหายได้อย่างมาก

การเล่นเป็นทีมของ Flint Beastwood (Team Work)

หน้าที่ของ Flint Beastwood คือการสร้างความเสียหายให้กับศัตรู อาจจะเป็น Ganker ก็ได้ เพราะด้วยสกิลของมันทำให้ในการที่จะฆ่าฮีโร่สักตัวไม่ใช่เรื่องยากเลย พยายามเซฟตัวเองให้ดี ในช่วงท้ายเกมหากเรามีไอเทมครบมือและใช้สกิล Explosive Flare โดนฮีโร่ศัตรู แค่ยิงต่อไม่กี่ที รับรองว่ามีตายชัวร์ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น